February 21, 2017

[CHĂM SÓC TÓC] Chăm sóc tóc mùa hè giúp tóc chắc khỏe

phục hồi tóc chắc khỏe

Hè sắp đến rồi các cô gái ạ, mùa hè nóng nực này nhiều khi tớ chỉ muốn cạo trọc cái đầu đi thôi huhu cơ mà vì ĐẸP mà vẫn kiên nhẫn giữ lại. Thâm chí những ai có tóc mái thì thôi, hắn là nguyên nhân tạo nên đống mụn trước chán. Mùa hè vừa nắng, nóng, mà đường thì bụi khiến cho mái tóc của chúng ta rất dễ bị khô và hư tổn các bạn ạ.

Giống như cơ thể, tóc cũng cần được chăm sóc kĩ lưỡng để luôn óng ả và chắc khỏe. Dưới đây là công thức làm mặt nạ protein cho tóc với các nguyên liệu có thể dễ dàng tìm thấy trong bếp của bạn. Những gì bạn cần làm là áp dụng đúng công thức rồi ủ tóc vài phút mỗi tuần 1 lần và chờ kết quả.

phục hồi mái tóc hư tổn

Nguyên liệu:
· 1 quả trứng gà
· Vài giọt tinh dầu (mùi nào bạn thích và nếu có)
· 5 ml nước cốt chanh (Chanh sẽ giúp loại sạch gàu và tái tạo da đầu)
Cách làm:
Đập trứng vào 1 cái chén, đánh đều đến khi được 1 hỗn hợp lỏng, mịn, thêm tinh dầu và nước cốt chanh vào hỗn hợp. Xoa hỗn hợp lên tóc và massage nhẹ nhàng và ủ tóc trong 15 – 20 phút. (không được để lâu quá 20 phút nếu không muốn tóc trở nên khô cong nhé) Sau cùng là xả sạch bằng nước mát hoặc ấm (tuyệt nhiên không xả bằng nước lạnh

Quả thực rất khó để tìm được trên thị trượng một sản phẩm dưỡng tóc tốt, giúp tóc mượt, vào nếp, chắc khỏe, cân bằng độ ẩm và protein cho tóc. Hồi ở Việt Nam mình tóc mình được duyệt vào danh sach "Toc rễ tre", mình chẳng tìm đc loại sp nào phù hợp với tóc của mình cả. Được mẹ giới thiệu cho cách trên nên thỉnh thoảng cũng làm thì thấy sau đó tóc mượt và bóng sờ thích lắm ý. Nhưng nhiều khi cũng lười ý nên ko làm được thường xuyên, vậy nên tóc vẫn rễ tre lắm. Đến lúc sang bên nga học thì mình thấy ở đây 90% ng ưa chuộng dùng mặt nạ bơ dành cho tóc sản xuất tại nga ý. Mình cũng dùng thử với mục đích cho tóc mượt hơn thôi chứ ko nghĩ là sau 1 năm dùng (cứ gội đầu xong là m lại dùng) thì mái tóc hiện tại của mình bây giờ phải nói là ko khác gì tóc ép cả. Ngày xưa tóc vừa dày, xong sợi tóc cứ xoăn xoăn xù xù cứng cứng, nhưng mà sau khi dùng thì giờ mình nghĩ là m ko cần phải ra tiệm chăm sóc tóc nữa rùi hehe. Hôm nào mình sẽ review kĩ hơn về mặt nạ bơ cho các chị em nhé!

-Oliver-

0 comments:

Post a Comment