February 23, 2017

[Review] Kem chống nắng GARNIER của Đức.

Mùa hè đến gần là nỗi lo sợ của các cô gái và các bạn trẻ khi cái nắng oi bức làm ảnh hưởng đến da và cơ thể bạn. Vì vậy để bảo vệ làn da của bạn dưới tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Mình xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm Kem chống nắng GARNIER của Đức.
Mùa hè , mình thường xuyên sử dụng chúng trước khi đi ra ngoài. Vì mình đang học tập ở Nga, nên cũng nắng nóng gay gắt như ở Việt Nam, với lại sản phẩm này Người Nga cũng rất ưa chuộng. Nên họ thường xuyên khoe cơ thể nóng bỏng của mình mỗi khi hè đến mà không sợ ảnh hưởng đến da.
Kem chống nắng GARNIER có rất nhiều loại: có dạng xịt và dạng tuýp và có nhiều loại cho người lớn và trẻ em
Hiện tại mình đang dùng loại xịt . Vì mình thấy nó tiện dụng , xịt đều tay và không cần phải bôi.
Các loại Kem chống nắng này, bôi hoặc xịt lên da , mình cảm thấy rất mềm ,không gây nhờn rít, ko tạo vệt trắng khi thoa và đặc biệt mùi dễ chịu, ko hắc như 1 số loại kem chống nắng trên thị trường.
  • Những hữu ích của Kem chống nắng này là:
- Kem chống nắng Garnier có khả năng chịu nước tố
- Kem chống nắng dễ sử dụng và hấp thụ nhanh, không để lại cặn trắng. Hệ thống lọc UVA/UVB lớn giúp bảo vệ chống lại tia UVA bức xạ cũng như UVB gây cháy nắng và lão hóa sớm.
- Chứa thành phần dưỡng ẩm nên chăm sóc và duy trì độ ẩm tự nhiên của da trong khi tắm nắng.
- Là loại kem phù hợp cho tất cả các loại da.
  • Sử dụng:
Để đạt hiệu quả tốt nhất, bôi lượng vừa phải từ 2-2,5g trên toàn cơ thể 20-30 phút trước khi ra nắng để kem hoàn toàn thẩm thấu vào da và tạo ra bức tường ngăn chặn tia tử ngoại.
  • Lời khuyên:


Nên sử dụng kem chống nắng từ khi bạn còn trẻ và dùng thường xuyên kể cả khi không có ánh nắng mặt trời.

0 comments:

Post a Comment