March 6, 2017

REVIEW MẶT NẠ Ủ TÓC BƠ - CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN

mặt nạ ủ tóc Nga


Như bài viết về Chăm sóc tóc mùa hè giúp tóc chắc khỏe, Oliver cũng đã nói qua về lọ mặt nạ chăm sóc tóc này. Mặt nạ tóc Ultra Doux thuộc hãng Garnier (hãng này chắc bạn nào quan tâm đến mỹ phẩm Nga cũng biết rồi nha ^^) .

Để Oliver kể các bạn nghe ^^ Mẹ mình là giáo viên nên nhà mình ngày xưa chả bao giờ tốn tiền mua dầu gội đầu hay sữa tắm cả. Mình đã dùng đủ các thể loại dầu xả dầu ủ rồi, mà các bạn biết đấy tóc Oliver cứng mà rễ tre lắm, dùng chả hợp cái nào cả. Cho đến lúc sang Nga thì đi ép tóc nên tóc khá thẳng đẹp mà tóc dày nữa chứ ko mỏng, nên nhìn rất tự nhiên ahihi.., Thế rồi Oliver đc các chị ở Nga giới thiệu cho dùng hãng này tốt, mà lúc ý thấy giá cũng rẻ nên ok ôm cả dầu gội bơ, dầu xả bơ, dâu ủ tóc bơ kia về.  Về dùng thì 1 lúc dùng dầu gội, xả, ủ 1 lần và đều gồm thành phần chính là bơ, dầu ô liu nên tóc khá bết. Nên mình quyết định ngưng dầu ủ và dùng thục mạng cho nhanh hết dầu xả, và sau chỉ dùng lọ dầu gội đầu và dầu ủ bơ trên kia thôi. Nói chung dùng xong cực kỳ ưa cái mùi của lọ dầu ủ, mùi rất Tây, rất sang, đấy là với cá nhân mình (ngay xưa mình đc dùng 1 loại dầu gội bà mình gửi từ Pháp về cũng có mùi này nên mình rất thích, từ đó đến nay chưa dùng lại dâu gội mùi này nữa nên rất thích mùi dầu ủ này). DÙng thời gian đầu thì mỗi lần dùng xong xả tóc thì cũng thấy tóc mềm mượt thật và chỉ nghĩ chắc cũng như mấy loại mình hay dùng, cho đến một ngày (khoảng sau khi dùng hết 1 lọ đầu tiên đó) khi mà phần tóc ép của mình dài ra và mình cắt hết phần tóc ép đc chỉ để lại tóc tự nhiên, lúc ý mới bàng hoàng nhận ra : Ồ sao tóc tự nhiên của mình lại thẳng như tóc ép vậy, ko bị xù lên gì cả, bình thường tóc m nhiều tóc xoăn sâu ý, nhìn rõ xấu, mà giờ vẫn còn tóc sâu nhưng nó thăng hơn trc đây khi chưa ép tóc. Mình không phải nói quá, vì ngày xưa ai cũng kêu mình tóc dày quá, rồi ngồi bên cạnh là lôi mình nhỏ tóc xoăn mà nhổ chả bh hết :)) , lúc sang lại đây thì ai cũng khen tóc mình đẹp, mình mới kêu với họ là đây chỉ là tóc ép thôi chứ tóc thật của Oliver rất là xấu bla... bla... Và đến lúc mình cắt tóc ép đi chỉ còn lại tóc tự nhiên thì bạn bè bên Nga vẫn bảo tóc mình ko đến mức xấu như mình nói . Hehe may là có con bạn học cùng ngày xưa đi sang Nga cùng nên có nó biện Oliver cho là tóc Oliver ngày xưa rất xấu, xù. Nói chung là nhờ vậy mà mình phát hiện ra lọ kem ủ này đã cứu bộ tóc của Oliver <3  
Có những thay đổi cần thời gian 1 năm để xác nhận thì đôi khi không kiên nhẫn hoặc không để ý khiến ta quên mất hữu hiệu của nó !!!


1 comment:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên thay bán Bán mua tóc đẹp thật giả nối chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Thay nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web:  Bán mua tóc đẹp thật giả nối
    ( Xem tai day):  Bán mua tóc đẹp thật giả nối
    ( xem tai day ): ban mua toc dep that gia noi

    ReplyDelete