March 3, 2017

[REVIEW] – SP TẨY DA CHẾT HIỆU BÀ GIÀ TỪ MẬT ONG VÀ DƯA CHUỘT


Xin chào mọi người, hôm nay mình sẽ nói về công dụng của việc tẩy da chết và sản phẩm tẩy da chết dành cho mọi loại da hiệu Bà già.

Trong quá trình chăm sóc da hàng ngày, giống như việc chống nắng cho da thì việc tẩy da chết là không thể thiếu. Mọi người cũng đã biết thì hàng ngày cơ thể chúng ta sản sinh ra vô số các tế bào mới,  đồng thời với quá trình này là quá trình các tế bào cũ chết đi,. Đây là một quá trình phát triển hết sức bình thường của cơ thể chúng ta.....

Có rất nhiều bạn không chỉ riêng mình đã từng thắc mắc rằng “Tẩy da chết là gì và  Tại sao chúng ta CẦN phải tẩy da chết?”

Quá trình thảy đổi tế bào diễn ra liên tục nên  tẩy da chết là khái niệm phổ biến khi nói về việc loại bỏ các tế bào chết trên da ra khỏi cơ thể của chúng ta. Theo các chuyên gia thì việc tẩy da chết là công đoạn đặc biệt quan trọng và các chuyên gia làm đẹp luôn đặc biệt nhấn mạnh nhắc nhở với tất cả mọi người trước khi thực hiện các liệu pháp chăm sóc da. Việc tẩy da chết là việc làm cần thiết đối với mọi người, không phân biệt tuổi tác và giới tính.

Trước kia mình không quan tâm cho lắm tới việc tẩy da chết. Mình cứ nghĩ đươn giản chỉ dùng sửa rửa mặt ngày 2 lần là da mặt mình sạch rồi. Nhưng mình đã sai lầm... khi bắt đầu biết sử dụng một ít mỹ phẩm hay bắt đầu trang điểm mặc dù dưỡng da hàng ngày nhưng da mặt mình vẫn bị bong vảy khi trang điểm lên rất khó nhìn, các lớp trang điểm không đc đều cà đẹp. Hay ngay cả khi mùa đông đến da mặt cũng bong vay, mình đã nghĩ tại mình là người thuộc dạng da khô nên nó mới thế...

Nhưng may cho mình là sau khi sang Nga du học, thời tiết lạnh hơn nhiều so với VN, mình đã sử dụng một số sản phẩm dưỡng da của Nga mà trong đó có sp tẩy da chết chiết xuất từ mật ong và dưa leo. Sau khi sử dụng sản phẩm này  thì da mặt mình không xuất hiện bong tróc vảy nữa, mình rất ưng ý...

Từ trước đến nay thì mật ong là sản phẩm mà hầu hết mọi người biết đến với rất nhiều công dụng làm đep phải không ạ? Trị mụn, dưỡng da, tẩy da chết , giảm cân. Chăm sóc tóc..v.v... Mật ong giúp lấy đi những tế bào chết nhẹ nhàng và giúp nuôi dưỡng da một cách an toàn. Kết hợp cùng với đường giúp tẩy các lớp bụi bẩn và tế bào chết, ngoài ra còn có công dụng dưỡng ẩm tốt cho da.
Và không khác lạ gì với công dụng của dưa leo nhỉ? Dưa chuột là thực phẩm có chứa rất nhiều các loại dưỡng chất cần thiết, tốt cho vẻ đẹp làn da đặc biệt là nước (chiếm đến 90%), vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, vitamin V3, vitamin B5, vitamin B6....

Vì thế nên Kem tẩy da chết “BÍ QUYẾT BÀ AGAFI” chiết xuất từ dưa leo và mật ong  nhẹ nhàng và làm sạch một cách sâu sắc làm thông thoáng các lỗ chân lông, cải thiện hơi thở da, bão hòa nó với các vitamin và kích thích sự trao đổi chất. Da sẽ được cung cấp đủ dưỡng chất để trở nên mịn và hồng hào tự nhiên, dưỡng da hiệu quả  . không gây kích ứng da...

Đặc biệt, sau khi sử dụng bạn sẽ không có cảm giác da được tăng cường độ ẩm không  bị khô nhé, sờ lên da nó cứ bị thích thích ý. (khuyến khích các bạn da khô nên sử dụng sản phẩm này cac bạn sẽ thấy không có gì thích hơn). Sản phẩm này có mùi rất thơm, mình nghĩ là khi sử dụng nó các bạn sẽ có cảm giác thoái mái hơn :D... Hiện mình cũng đang dùng nó và 5/5 là điểm mình dành cho sản phẩm tẩy da chết này..

Nhưng các bạn cũng không nên dùng nhiều nhé chỉ nên dùng 1 lần 1 tuần đối với da nhạy cảm  – 2 hoặc 3 lần đối với da thường  tuy nhiên bạn không được lạm dụng quá. Tẩy quá thường xuyên sẽ khiến da bạn bị bào mòn, mỏng dần đi, dễ bị kích ứng.

Hãy tẩy một  cách nhẹ nhàng, không chà quá mạnh.khi dùng lấy một ít kem cho vào lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt sau đó thoa đều lên mặt. Rửa sạch lại với nước sau 1-2 phút. Với trọng lượng 150ml thì các bạn sẽ sử dụng rất lâu đó ạ..

Và sau khi tẩy tế bào chết bạn áp dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da thì lúc này làn da của bạn cũng sẽ hấp thu được tốt nhất và các tinh chất trong mỹ phẩm cũng sẽ nhanh thẩm thấu lên làn da của bạn tốt hơn. Nếu lần đầu tẩy da chết, làn da của bạn sẽ sáng lên khoảng từ 10 – 20% (nếu bạn tẩy da chết đúng cách).

Chúc các bạn có quá trình chăm sóc da đúng cách để có một làn da khỏe và đẹp như bạn mong muốn...

0 comments:

Post a Comment