March 3, 2017

REVIEW SỮA TẮM YVES ROCHER


Bạn nào thích kiểu hương thoảng thoảng, nhè nhẹ, tự nhiên, hương thơm không quá đậm mà mùi rất tự nhiên thì hãy thử dùng sữa tắm yves rocher nhé. Sữa tắm này mình thấy con trai còn rất thích dùng nữa ý, vì mùi rất thoải mái dễ chịu ^^

Sau đây Oliver giới thiệu chi tiết hơn về sữa tắm nhé. Loại gel tắm dạng nhỏ này của yves có rất nhiều mùi hương, nhưng oliver chỉ nói về những loại mà oliver đã từng dùng thôi nhé. Loại nhỏ này thì 1 chai/250ml, nói là gel nhưng có tạo bọt mịn rất dễ chịu, tắm xong da mềm, ko bị khô.

1. Gel tắm yves rocher LAOTIAN LOTUS 

Đây là mùi hương mà Oliver thích nhất luôn, mùi cảm giác như mùi hoa hồng, cảm giác như là mình thực sự đang cầm trên tay hoa hồng rồi ngửi ấy, nó ko sặc mùi lên mà nó thoang thoảng khiến mình muốn hít hà mãi ^^

The Lotus Flower of Laos mang đến hương thơm nhẹ nhàng với các thành phần tinh tế! Cơ sở làm sạch thực vật của sữa tắm mang đến điều trị thư giãn vì làm sạch nhẹ nhàng làn da của bạn. Sữa tắm chưa công thức làm ẩm cho da, 97%  thành phần có nguồn gốc tự nhiên cộng thêm với gel Lô hội nữa.

2. Gel tắm yves rocher hương vị hạt macadamia


Nhắc đến hạt macadamia  chắc ko ai biết mùi nó như thế nào, nhưng mà mùi cực kỳ quen thuộc luôn, giống mùi kẹo dẻo mà mình đã từng ăn hổi nhỏ, và Oliver đảm bảo rằng ai ngửi mùi này cũng biết hết ý. Nói chung là tắm xong là mình như cây kẹo khổng lồ vậy á. Đây là loại mà người yêu của mình rất thích. Anh ý chả bh tắm sữa tắm cả, chỉ dùng xà phòng tắm, sau khi ngửi mùi này thì liền thích mà dùng luôn. Tắm xong chỉ muốn ăn luôn

3. Gel tắm hương cà phê Brazil

Tắm xong người mình có mùi cà phê :)) Làm đầu óc sảng khoái. Bản thân Oliver rất thích uống cà phê, thích ko phải vì vị mà là vì đc ngửi mùi cà phê, nên dùng sữa tắm này hằng ngày là đc ngửi mùi cà phê mà ko phải uống cà phê rùi hihi, vì uống cà phê hằng ngày không tốt mà ^^

Đó là 3 mùi mà mình thích nhất, 2 mùi dưới thì cả trai và gái đều thích dùng.



0 comments:

Post a Comment