April 3, 2017

REVIEW SỮA RỬA MẶT CHO DA KHÔ - NATURA SIBERICA

sữa rửa mặt Natura Siberica

Natura Siberica là hãng mỹ phẩm của Nga, và rất là lành tính. Thấy 1 vài beauty blogger cũng dùng sản phẩm này và thấy các bạn Nga bên này cũng chuộng hãng này, mà bên Nga thì sẵn có nên mình quyết vác thử 1 em về dùng xem. Da mình rất khô nên mình luôn có xu hướng tìm kiếm sữa rửa mặt dạng tẩy rửa nhẹ nhàng thôi. Sửa rửa mặt Natura Siberica này độ tẩy rửa nhẹ ngang với em Clinique, Yves Rocher, Cera Hydrating Cleanser mà mình tùng dùng. Rửa em này xong là mặt không có cảm giác sạch kin kít đâu, như kiểu tạo lớp mềm mềm mịn mịn lên da mặt mình ấy.

Sữa rửa mặt không tạo mọt, dạng như mình bôi kem lên mặt thôi ấy ^^. Nhiều bạn thích rửa mà sạch kin kít mặt thì sẽ ko thích em này (bản thân mình cũng ko thích cảm giác rửa mặt xong mà mặt của có 1 lớp như lớp mỡ trên mặt) . Ngày xưa 1 lần mình dùng thử sữa rửa mặt Clean and Clear thì phải, dùng xong thấy sướng lắm vì mặt sạch bóng luôn, sờ căng kít cơ mà da mình da khô, vừa rửa xong cái lau mặt là thấy da căng khô hết ra rồi, mấy hôm sau thì nổi mụn nên bỏ luôn cả lọ ý ko dùng nữa. Nên mình nghĩ các bạn da khô nếu không cần trang điểm nhiều thì nên dùng những sữa rửa mặt mà rửa xong nó tạo 1 lớp màng trơn trơn mềm mềm da như vậy. Nhớ hồi đầu dùng Clinique xong còn tưởng mua nhầm kem dưỡng da, vì rửa xong mà cứ như vừa bôi kem dưỡng da ý, thấy mặt cứ có cái lớp khó chịu) 

Túm gọn lại là em Natura Siberica (cho da khô) này: sữa rửa mặt dạng kem, rửa không tạo bọt, rửa mặt xong cảm giác mặt chưa sạch (đó là lớp màng tạo đố ẩm cho da khô chúng mình đó chứ thức chất rửa mặt không nên rửa sạch quá đâu). Mình dùng em này thấy không bị khô da sau khi rửa, tất nhiên đi kèm với các bước dưỡng ẩm sau đó nữa ^^. Giá cũng bình dân , mà lại lành tính (hàng Nga lành tính lắm ^^)

0 comments:

Post a Comment